Tư vấn pháp luật

Trong các lĩnh vực hoạt động của mình, NEWSUN LAW có khả năng cung cấp các dịch vụ pháp lý tổng thể, giúp khách hàng đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp một cách cao nhất với chi phí thấp nhất. Sau nhiều năm hoạt động, hiện nay, với kinh nghiệm và năng lực làm việc, NEWSUN LAW đã và sẽ tiếp tục tư vấn, hỗ trợ khách hàng trong một số lĩnh vực chủ yếu như sau:

1. Tư vấn pháp luật thường xuyên.

Ngày nay, khi kinh tế của đất nước ngày càng phát triển, hoạt động giao thương trong và ngoài nước không ngừng đẩy mạnh, các doanh nghiệp đã quan tâm hơn đến yếu tố pháp lý trong hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày của doanh nghiệp. NEWSUN LAW luôn sẵn sàng đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc tháo gỡ khó khăn, hạn chế tối đa những rủi ro có thể xảy ra trong hoạt động sản xuất kinh doanh thông qua hình thức ký hợp đồng tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp. Theo đó, khi thanh toán phí dịch vụ tư vấn theo định kỳ, khách hàng sẽ được cung cấp tư vấn pháp luật nhất định của Luật sư trong lĩnh vực kinh doanh mà mình quan tâm; được cập nhật những quy định mới nhất của pháp Luật liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp cũng như rà soát, soạn thảo hồ sơ pháp lý doanh nghiệp và các văn bản hành chính – pháp lý nội bộ công ty. Mọi vấn đề của khách hàng sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên sẽ được NEWSUN LAW xử lý nhanh chóng và kịp thời. Trường hợp có những vụ việc phát sinh ngoài phạm vi tư vấn thường xuyên, NEWSUN LAW sẽ đề xuất Phí dịch vụ pháp lý cho các vụ việc phát sịnh để hỗ trợ quý khách. Hiệu quả đạt được từ hoạt động tư vấn pháp luật thường xuyên chính là thước đo cho những giá trị mà NEWSUN LAW đã, đang và sẽ đem lại cho các doanh nghiệp trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

2. Tư vấn pháp luật theo vụ việc.

Bên cạnh hình thức tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp, NEWSUN LAW cũng thực hiện tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp theo vụ việc khi nhận được yêu cầu. Khi có nội dung công việc cần tư vấn pháp luật, theo yêu cầu của doanh nghiệp, NEWSUN LAW sẽ cử Luật sư và chuyên gia pháp lý có trình độ, giàu kinh nghiệm để nghiên cứu hồ sơ và cung cấp ý kiến pháp lý về các lĩnh vực mà khách hàng yêu cầu, đảm bảo phù hợp với thực tế hoạt động của doanh nghiệp trên cơ sở tuân thủ các quy định của pháp Luật hiện hành có liên quan. Các lĩnh vực tư vấn pháp luật cho doanh nghiệp bao gồm: tư vấn đầu tư, tư vấn tài chính, tư vấn thuế, tư vấn lao động, tư vấn về đất đai và nhiều lĩnh vực khác.

3. Tư vấn soạn thảo, đàm phán và ký kết hợp đồng.

Trong hoạt động sản xuất kinh doanh, một trong những nhu cầu thiết yếu của doanh nghiệp là thiết lập quan hệ kinh doanh với các đối tác thông qua các hợp đồng kinh tế. Vì vậy, việc soạn thảo, đàm phán và tư vấn cho doanh nghiệp trước khi ký hợp đồng là rất quan trọng, giúp doanh nghiệp thiết lập quan hệ kinh doanh với các khách hàng, phòng ngừa và hạn chế tối đa các rủi ro cho doanh nghiệp trong quá trình thực hiện, có biện pháp xử lý những bất đồng tranh chấp có thể xảy ra với khách hàng phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng. Với thế mạnh của mình, NEWSUN LAW đã tư vấn cho nhiều doanh nghiệp tại Việt Nam trong quá trình đàm phán, rà soát, soạn thảo các nội dung hợp đồng, ký kết và tổ chức thực hiện các hợp đồng kinh tế để đảm bảo lợi ích tối đa cho khách hàng trong và ngoài nước.

4. Tư vấn đầu tư.

Với lợi thế luôn luôn theo sát và nắm vững các chính sách của pháp Luật hiện hành liên quan đến khuyến khích và bảo đảm đầu tư cũng như am hiểu môi trường kinh doanh tại Việt Nam, NEWSUN LAW sẽ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn và trợ giúp pháp lý cho các cá nhân, tổ chức trong và ngoài nước thực hiện đầu tư tại Việt Nam một cách hiệu quả. Đội ngũ Luật sư của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn thành lập mới các doanh nghiệp và tái cấu trúc các doanh nghiệp hoạt động không hiệu quả, bao gồm các loại hình doanh nghiệp liên doanh, công ty cổ phần, công ty trách nhiệm hữu hạn, công ty có vốn đầu tư nước ngoài, công ty nhượng quyền thương mại và văn phòng đại diện, chi nhánh. NEWSUN LAW sẽ hướng dẫn và đại diện cho khách hàng thực hiện toàn bộ quá trình đăng ký hoạt động và xin các loại giấy phép cần thiết để hoạt động theo pháp Luật Việt Nam đồng thời tư vấn pháp luật lao động, tư vấn pháp luật thuế, tư vấn về ưu đãi đầu tư và tư vấn quản lý nội bộ… để đảm bảo doanh nghiệp hoạt động đạt hiệu quả tối đa.

5. Tư vấn mua bán, sáp nhập doanh nghiệp.

Trong quá trình phát triển của doanh nghiệp, hoạt động mua bán sáp nhập là một phần tất yếu của bất cứ nền kinh tế lành mạnh nào và là công cụ hữu ích góp phần quan trọng vào quá trình tái cơ cấu các doanh nghiệp. NEWSUN LAW là một công ty có đội ngũ Luật sư có kinh nghiệm sâu rộng trong lĩnh vực Mua bán & Sáp nhập doanh nghiệp. NEWSUN LAW đưa ra giải pháp toàn diện cho các nhà đầu tư quan tâm đến việc sở hữu các công ty đang hoạt động, bao gồm thực hiện báo cáo soát xét, đánh giá, thẩm tra tình trạng pháp lý doanh nghiệp; hỗ trợ và đại diện khách hàng trong đàm phán và soạn thảo các hợp đồng mua bán cổ phần và tài sản cũng như hỗ trợ, đại diện khách hàng thực hiện các thủ tục pháp lý cho việc sáp nhập, mua bán doanh nghiệp và tư vấn về các vấn đề pháp lý liên quan khác.

6. Tư vấn chuyển nhượng, nhận chuyển nhượng dự án.

Trong hoạt động kinh doanh, doanh nghiệp hoàn toàn có quyền chuyển nhượng dự án mà mình đang đầu tư. Tuy nhiên, việc này đặt ra không ít khó khăn cho doanh nghiệp, đặc biệt là những vướng mắc trong khi thực hiện thủ tục pháp lý. NEWSUN LAW đã và đang cung cấp gói dịch vụ tư vấn pháp luật cho nhiều doanh nghiệp liên quan đến trình tự, thủ tục, các yêu cầu bắt buộc khi thực hiện chuyển nhượng, nhận chuyển nhượng dự án bất động sản; soạn thảo hồ sơ chuyển nhượng, nhận chuyển nhượng dự án trong đó có soạn thảo Hợp đồng chuyển nhượng, nhận chuyển nhượng Dự án, hỗ trợ hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng, nhận chuyển nhượng Dự án và các nội dung khác có liên quan theo quy định của pháp Luật.

Văn phòng Luật sư Mặt Trời Mới